Nhật ký · 04/03/2023 0

Lỡ viết mà IC hông đăng nên tự đăng

Sáng thứ 7 (11/02/2023) TMA DSC đã tổ chức một buổi ngoại khóa với mục tiêu dọn sạch rác trên bãi biển Quy Hòa đồng thời tạo cơ hội cho tất cả các thành viên bao gồm nhân viên và sinh viên thực tập có cơ hội vui chơi và góp sức trong các hoạt động tập thể để làm quen và xây dựng tình cảm bền chặt hơn. Buổi ngoại khóa đã được rất nhiều thành viên tham gia tích cực và mang lại một vẻ bề ngoài sạch sẽ hơn cho bãi biển Quy Hòa.

Không đợi bình minh kịp ló rạng, ngay từ sáng sớm, tất cả các thành viên của DSC đã tập cùng với một số tình nguyện viên đến từ bệnh viện Quy Hòa đã thực hiện vệ sinh dọc khắp bãi biển, thu nhặt rác vô cơ đồng thời xử lý các rác hữu cơ còn vươn vãi trên bờ biển.

Bãi biển Quy Hòa là một bãi biển đẹp và thơ mộng, mây trời trong xanh, núi non chập chùng, biển xa xăm, bãi cát trải dài ngút ngàn là hình ảnh bạn sẽ thấy khi đến đây. Vì lý do đó, nhiều du khách địa phương, thậm chí cả khách nước ngoài cũng lựa chọn biển Quy Hòa là điểm đến cho những chuyến du lịch hoặc dã ngoại cuối tuần của mình cùng với gia đình.

Trải qua hơn 2 tiếng dọn dẹp vệ sinh, DSC đã thu nhặt được hơn 3 bao tải rác, đồng thời xử lý các đống gỗ vụn trôi dạt vào bờ biển, trả lại sự sạch sẽ vốn có của bãi biển Quy Hòa.

Sau chương trình nhặt rác, các thành viên tiếp tục chương trình bằng việc phát bữa ăn sáng là các ổ bánh mì cho những cụ già và trẻ em trong làng Quy Hòa, tuy giá trị phần quà không lớn, nhưng người dân đều tỏ ra rất phấn khởi khi được nhận.

Chương trình đã tạo ra một cơ hội cho các thành viên và intern có cơ hội giao lưu và hoạt động cùng nhau, cũng như tạo được những giá trị tốt đẹp cho xã hội, qua đó cũng gắn kết và quảng bá hình ảnh của TMA tới những người dân khu vực xung quanh TIP. Còn gì tuyệt vời hơn một buổi sáng thứ 7 được ngồi giữa bầu không khí trong lành ngắm bình minh và làm những việc có ích đúng không nào!