Nhật ký · 28/08/2020 1

Những dòng này, tôi viết về em

Re: Những dòng này, tôi viết về bản thân mình

Ai cũng có một thời thanh xuân để nhớ về, cũng có những tâm sự không biết kể cùng ai

Quotes Thanh Xuân ~ - Quotes 3 - Wattpad

Em từng mang đến cho đời thường của tôi những cảm xúc mới lạ, em làm tôi hồi tưởng về một thời thanh xuân rực rỡ, cũng khiến cho tôi nhìn thấy một tương lai đầy màu sắc giữa hai chúng ta. Những kỷ niệm đã qua luôn là thứ quý giá, tôi biết điều đó, tôi trân trọng nó, nhưng tôi càng nâng niu nó bao nhiêu, nó lại càng giết chết tâm hồn tôi bấy nhiêu.

Em không phải là người đầu tiên bước vào cuộc đời tôi, và chắc chắn cũng không phải là người cuối cùng, nhưng những giây phút tôi được ngồi bên em là những giây phút hạnh phúc nhất mà tôi từng có. Em cho tôi cảm giác được quan tâm nhưng cũng khiến tôi thấy mình đang che chở, em làm tôi cảm thấy thoải mái, nhưng cũng làm cho tôi được nặng lòng suy tư.

Ta từng giấu mùa thu trong đôi mắt của một người con gái

Hôm nay trời bỗng xanh mai mải, chắc là nàng vừa ngước mắt lên cao.

Em hay cười, tôi thích em vì điều đó, nhưng tôi nhìn thấy nỗi buồn trong mắt em. Em cũng như tôi, là người hay suy nghĩ, em suy nghĩ về nhiều chuyện, tôi không biết em nghĩ gì, chỉ là nhìn vào em tôi thấy thương cảm, muốn được san sẻ bớt cho em những nỗi buồn, tôi muốn nụ cười nở trên đôi môi em, đôi mắt em hết lệ nhòa.

Em là cô bé hay cười

Giấu trong đáy mắt khoảng trời buồn tênh.

Em từng nói với tôi, em chỉ cần một người có thể ân cần chăm sóc em, cùng em vun vén hạnh phúc từ những điều nhỏ nhặt. Tôi biết bản thân mình chưa thể làm được điều đó cho em, em tìm kiếm một tình yêu thực tế, còn tôi vẫn mơ mộng về kiểu tình yêu trong sách vở, nơi mà 2 người phải lòng nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên, và tôi có thể đem tình yêu của tôi gửi gắm qua thơ ca.

Em ngược thời gian, em ngược không gian

Ngược đời thường bon chen tìm về mê đắm

Ngược trái tim tự bao giờ chai lặng

Em đánh thức nỗi buồn, em gợi khát khao xanh

Vậy sao em còn chưa hạnh phúc, tôi đã buồn thay em rồi mà.